Chính sách thanh toán

Chính Sách Thanh Toán

Chính sách thanh toán được áp dụng cho tất cả các khách hàng thực hiện mua hàng thông qua website www.advconstruction.vn của Công ty Cổ Phần Xây Dựng Nhôm Kính ADV

I. Quy Định Về Thanh Toán:

  • Khi quý khách hàng thực hiện giao dịch qua website, việc thanh toán trước một phần giao dịch là bắt buộc trước khi công việc được tiến hành. Mức thanh toán này thường chiếm khoảng 30%-50% tổng giá trị đơn hàng hoặc công trình, và chi tiết cụ thể được minh họa trong hợp đồng giao dịch.
  • Ý nghĩa của việc thanh toán trước:
    • Đảm bảo khách hàng cam kết thực hiện dự án.
    • Tạo thuận lợi cho công ty chuẩn bị vật tư nhôm kính theo yêu cầu của khách hàng.

II. Hình Thức Thanh Toán:

  1. Thanh Toán Trực Tiếp Tại Văn Phòng Phúc Đạt:
    • Quý khách có thể thanh toán trực tiếp tại các văn phòng hoặc chi nhánh của công ty tại các địa điểm sau:
      • Trụ sở: 89 Bàu Cát 3, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
      • Xưởng thi công: 9/9B, Tân Thành , P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TpHCM.
  2. Thanh Toán Khi Nhận Hàng – COD (Cash On Delivery):
    • Khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản khi đầy đủ hàng hoặc sau khi bàn giao sản phẩm đã hoàn thành lắp đặt.
  3. Thanh Toán Chuyển Khoản Ngân Hàng:
    • Quý khách có thể chọn thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng hoặc qua dịch vụ Internet banking/mobile banking.
    • Nội dung chuyển khoản: “Tên – Số Điện Thoại – Mã Đơn Hàng”.
    • Sau khi thanh toán, quý khách vui lòng lưu lại thông tin xác nhận chuyển khoản như sao kê hoặc hình chụp màn hình để đối chiếu.

Chúng tôi cam kết đảm bảo quy trình thanh toán linh hoạt và an toàn, cũng như sẵn sàng hỗ trợ mọi thắc mắc từ quý khách hàng. Xin cảm ơn sự tin tưởng và lựa chọn sản phẩm dịch vụ của Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Nhôm Kính ADV.

Lên đầu trang